Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Hướng dẫn làm bể cá mini bằng kính

Bạn có thích nuôi cá cảnh như mình không? Mình thì thích lắm ý, đặc biệt là dùng nó để trang trí cho bàn làm việc hay là bàn học của mình, hay để trang trí ở nhng không gian hẹp. Bên công ty mình có triển khai sản phẩm quà tặng mới, đó là bể cá mini. Bán nó rồi mới thấy là các bạn thích nuôi cá, cây cảnh và chăm sóc bể cá nhiều lắm. Sản phẩm bể cá cảnh mini  này của bên mình có ưu điểm là nhỏ xinh, phù hợp với nhu cầu và thỏa mãn đam mê của các bạn thích nuôi cá cảnh mà tài chính không cho phép.


Thế nhưng còn có cách khác để các bạn có một bể cá đẹp, đó là tự mình làm những chiếc bể cá nhỏ xinh. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn nhé! Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bể cá mini bằng kính khá đơn giản. Các bạn trai cũng có thể làm nó để làm quà tặng bạn gái được đó. Sắp tới có thể làm quà tặng người thân.🙂
Cũng vì để các bạn tự làm, thiếu các công cụ máy móc nên chưa thể quá đẹp được, nhưng nếu khéo léo bạn vẫn có thể có được chiếc bể cá khá đẹp rồi!

Cách làm bể cá mini bằng kính

Bước 1: Xác định kích thước của bể cá. Bạn nên xác định vị trí bạn định trưng bày nó và ước định kích thước bể cá phù hợp.
Bước 2: Cắt kính theo kích thước đã định. Cái này thì chắc bạn phải nhờ tới thợ rồi. Ra ngoài cửa hàng hoặc xưởng bảo hộ cắt cho, chỉ mất khoảng mấy chục ngàn thôi bạn nhé!
Bước 3: Dùng keo dán kính dán thật khít các mảnh lại với nhau thành một hình hộp chữ nhật. Bật là bạn đã có bể cá mini rồi.
Bước 4: Giờ là lúc bạn thêm các phụ kiện cho bể cá thêm xinh rồi đấy. Bạn đổ sỏi, trồng cây thủy sinh, hoặc dùng những cây nhựa cũng được, núi non, đá… và nếu có thể thêm chút ánh sáng thì nó càng lung linh!
Cuối cùng thì chỉ việc thả cá vào nuôi thôi, nhớ chăm sóc nó cẩn thận hàng ngày nhé. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Bài viết

© Bể Cá Mini Để Bàn. Bể cá mini để bàn be ca mini de ban be ca thuy sinh mini
bể cá mini. Thiết kế bởi Phước Tốt.