Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Bể cá cảnh mini - thú chơi tao nhã của giới văn phòng

Bể cá cảnh từ lâu đã được nhiều người chú ý chăm sóc, đặc biệt là tầng lớp hưu trí. Thú chơi cá cảnh đã có từ rất lâu và được nhiều người yêu thích. Sau những giờ lao động mệt nhọc căng thẳng, được ngắm nhìn đàn cá rực rỡ lung linh với những cái vây, cái đuôi tuyệt đẹp như đang khiêu vũ cùng sóng nước, hay được chăm sóc, cho cá ăn là một thú tiêu khiển nhẹ nhàng giúp xua tan những mệt mỏi lo âu của cuộc sống.


Bể cá cảnh mang đến niềm vui cho cuộc sống

Từ lâu, cá cảnh đã là thú chơi tao nhã được nhiều người yêu thích.  Việc nuôi và chăm sóc một bể cá cảnh mini không tốn quá nhiều thời gian hay công sức, cũng không đòi hỏi nhiều chi phí nên ai cũng có thể nuôi một bể cá cảnh mini tại nhà . Hiện nay đang nở rộ xu thế nuôi hồ thủy sinh với những ưu điểm về vẻ đẹp vượt trội, tuy nhiên bể cá cảnh mini với những ưu điểm riêng vốn có của mình như : dễ nuôi, dễ chăm sóc, chi phí đầu tư không nhiều phù hợp với điều kiện kinh tế của tất cả mọi người, tùy theo điều kiện của mỗi người đều có thể lựa chọn cho mình một bể phù hợp…bể cá cảnh mini vẫn giữ được chỗ đứng vững chắc cho mình.
– Nuôi cá cảnh được xem là một liệu pháp tinh thần hết sức hữu hiệu để giải tỏa căng thẳng, street trong cuộc sống và trong công việc, giúp cho ta tĩnh tâm, xua tan mọi lo âu trong cuộc sống.
– Bể cá cảnh mini còn làm cho không gian căn phòng trở nên rự rỡ và sinh động hơn, tạo điểm nhấn độc đáo thu hút cho không gian của bạn.

– Việt Nam ta với đặc điểm khí hậu khá khắc nghiệt với những tháng khô nóng kéo dài, thời tiết vô cùng oi bức khó chịu nhất là với những thành phố có mật độ dân cư cao thì không khí càng trở nên bức bối khó chịu. Bể cá có tác dụng điều hòa không khí, làm giảm nhiệt độ phòng, xua tan nóng bức.
– Một bể cá cảnh mini còn được xem là vật phẩm phong thủy giúp mang lại may mắn tài lộc cho gia chủ. Nước vốn được xem là khởi nguồn của sự sống, vì vậy trong phong thủy nước cũng được cho là giúp dẫn và nuôi dưỡng vượng khí đặc biệt có lợi cho gia chủ mệnh thổ và mệnh thủy.
–  Bể cá cảnh có rất nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với mọi không gian mà bạn muốn đặt bể. Từ những bể cá nhỏ đặt trên bàn học hay bàn làm việc giúp mang lại may mắn thuận lợi cho sự nghiệp học hành, công việc và giúp thư giãn đầu óc đến những bể lớn hơn trang trí phòng ngủ, phòng khách hay sảnh khách sạn… rất dễ cho bạn lựa chọn.
– Nuôi và chăm sóc một bể cá cũng không phức tạp và cầu kỳ như chăm sóc một hồ thủy sinh. Nếu như hồ thủy sinh với tất cả  các cây con từ rêu, cỏ trở đi đều là vật sống đòi hỏi chi phí cao, người chăm sóc phải am hiểu và tốn nhiều thời gian để chăm sóc mới đảm bảo phát triển đẹp thì nuôi một bể cá cảnh lại đơn giản hơn nhiều. Ngoài cá, tép…các cây cỏ trong bể cá cảnh phần lớn là cây nhân tạo nên không tốn công và thời gian chăm sóc, chi phí cũng rẻ hơn rất nhiều.
– Bể cá cảnh mini cũng là món quà tặng ý nghĩa đặc biệt là với các cặp đôi đang yêu. Một bể cá nhỏ xinh với cặp cá tung tăng quấn quýt như thể hiện sự bền vững thắm thiết của tình yêu. Đã có rất nhiều những người đang yêu chọn cá cảnh để thể hiện tình cảm với nửa kia của mình.

Bể cá cảnh

Chọn bể cá cảnh cần lưu ý những gì?

Tuy không có nhiều yêu cầu quá khắt khe, tuy nhiên để có một bể cá đẹp, hợp phong thủy và phù hợp với không gian bạn vẫn phải hết sức thận trọng và nên chọn những địa chỉ bán hàng thực sự có uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất.
– Chọn kích cỡ bể cá tùy theo vị trí và diện tích dự kiến đặt bể sao cho hài hòa nhất với tổng thể không gian và không làm mất đi tính thẩm mỹ của căn phòng.
– Đối với một số bể loại nhỏ dạng đặt bàn, bạn có thể thay nước thường xuyên thì không cần phải có hệ thống lọc nước, thổi khí hay đèn chiếu sáng… tuy nhiên với một chiếc bể lớn hơn thì những phụ kiện và vật liệu đi kèm cũng nhiều hơn. Một bể cá đầy đủ phải có : Bể kiếng, hệ thống chiếu sáng, hệ thống lọc nước, cây thủy sinh ( giả hoặc thật tùy ý ), đồ trang trí tùy ý… Đặc biệt hệ thống lọc nước và đèn chiếu sáng phải có công suất phù hợp với diện tích bể.
Hãy để chúng tôi giúp bạn chọn lựa một bể cá ưng ý nhất, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về lựa chọn của mình. Rất mong được tiếp đón quý khách!
Khách hàng có nhu cầu đặt bể cá cảnh mini  vui lòng truy cập http://becamini.vn để xem thêm thông tin về sản phẩm.

1 nhận xét:

  1. Vote uy tín! cám ơn tác giả đã chia sẻ một bài viết rất hay
    Nếu ae quan tâm đến gà tre tân châu kiểng thì ghé qua giao lưu tại shop mình nha
    http://gatretanchau.com/

    Trả lờiXóa

Bài viết

© Bể Cá Mini Để Bàn. Bể cá mini để bàn be ca mini de ban be ca thuy sinh mini
bể cá mini. Thiết kế bởi Phước Tốt.