Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Bể cá mini để bàn sáng tạo với bạn trẻ

Đối với cường độ công việc ngày càng cao và căng thẳng hiện nay, rất nhiều nhân viên văn phòng muốn tìm kiếm những nguồn cảm hứng mới để có thể làm việc năng suất và hào hứng hơn. Đó chính là lý do vì sao những sản phẩm như bể cá mini sáng tạo, bể cá mini để bàn… lại thu hút đến thế.

Không gian nào thích hợp với bể cá mini?
Bể cá mini thường thích hợp với những không gian nhỏ như trong phòng làm việc, phòng khách, đặt ở nhà chung cư, văn phòng, quầy lễ tân,…Tốt nhất là với những nơi có diện tích không lớn, vì nếu trong không gian rộng, bể cá mini sẽ có cảm giác quá nhỏ và không phù hợp.


Bạn có thể đặt bể cá mini sáng tạo trên bàn làm việc, bàn học, góc nhà, hay bên cạnh bậu cửa sổ. Miễn là ở những khu vực không chịu ảnh hưởng trực tiếp từ mưa, nắng, ánh nắng, hay có nhiệt độ quá cao,… là bạn đều có thể đặt vật dụng trang trí tuyệt vời này. Với bể cá minibạn sẽ có ngay một “kỳ quan thiên nhiên thu nhỏ” trong chính không gian của mình!

 Các mẫu bể cá sáng tạo mang tới điều gì cho bạn?
Bạn có biết điều gì khiến cho các loại bể cá mini sáng tạo được nhiều người “mê mẩn”? Dưới đây là 4 điều tích cực đã được khách hàng của becamini.vn phản hồi lại về sự yêu thích của sản phẩm đặc biệt này:
bể cá mini sáng tạo

Tạo không gian ấn tượng cho căn phòng:
Chị Hoa (Quận 5) đã chia sẻ: “Tôi rất vui vì mỗi khi có khách đến nhà chơi mọi người đều rất khen và ấn tượng bởi bể cá mini tôi đặt trong phòng. Ai cũng khen gia đình vừa khéo tay lại có mắt thẩm mỹ, nhìn phòng đẹp và sang trọng lên hơn bao nhiêu”.
- Mang “kỳ quan thiên nhiên vào không gian của bạn”
Không phải bỏ nhiều tiền đi đâu xa. Giờ đây bạn đã có thể dễ dàng tự tạo nên những “kỳ quan thiên nhiên” cho riêng mình với những mẫu bể cá mini đẹp mắt và giàu ý tưởng. Từ những vật trang trí đi kèm như: cây thuỷ sinh, đá, sỏi, gỗ,… bạn có thể sắp xếp và biến chúng thành những cảnh quan tuyệt vời trong căn nhà của bạn

- Giúp thư giãn đầu óc, truyền cảm hứng sáng tạo
Đặc biệt là đối với dân văn phòng. Sau những giờ làm việc căng thẳng, chỉ cần nhìn vào bể cá mini để bàn – nơi có những chú cá nhỏ xinh tung tăng bơi lội, dù một chút thôi là bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Và cũng từ đó, bạn sẽ có thêm nhiều cảm hứng để tiếp tục hoàn thiện công việc của mình xuất sắc nhất!

- Mang tới tiền tài, may mắn
Với những bể cá mini được đặt đúng vị trí hợp phong thuỷ, nó sẽ mang tới cho bản thân bạn và gia đình không chỉ là cảm giác vui vẻ, thoải mái, mà còn là những may mắn, tài lộc. Chính vì thế, bạn nên đọc kỹ một số lưu ý khi đặt bể cá để không làm mất đi những yếu tố tốt lành như thế này.
bể cá mini cho không gian căn phòng sang trọng
Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với các sản phẩm bể cá mini - bể cá mini sáng tạo từ becamini.vn nhé!

Xem thêm :

0 nhận xét:

Bài viết

© Bể Cá Mini Để Bàn. Bể cá mini để bàn be ca mini de ban be ca thuy sinh mini
bể cá mini. Thiết kế bởi Phước Tốt.