Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Mua bể cá mini ở tphcm tại đâu để được sản phẩm tốt nhất ?

Nếu đã chú tâm đầu tư chọn giống cá tốt nhất cho bể cá mini nhà mình thì bạn cũng nên mua những bể cá chất lượng vừa tạo môi trường sống xanh cho những chú cá, vừa tô điểm cho ngôi nhà thêm lịch sự và sang trọng.

Chọn mua bể cá mini như thế nào và ở đâu tại tphcm là tốt nhất trở thành băn khoăn của nhiều dân chơi bể cá mini. Một số thông tin cơ bản dưới đây sẽ giúp bạn xác định được tiêu chí lựa chọn cũng như tìm ra cho mình những địa chỉ tốt nhất và uy tín nhất cung cấp bể cá cảnh mini. Hãy cùng tìm hiểu nhé!


1. Nên chọn mua bể cá cảnh như thế nào?

Cùng với sự phát triển nhộn nhịp của thị trường cá cảnh thì bể cá cảnh mini cũng đang có dấu hiệu đi lên do nhu cầu muốn làm đẹp không gian ngày càng cao của con người.
– Kích thước bể: Hiện nay có rất nhiều kích thước bể phù hợp với từng loại cá khác nhau:
Bể 30 cm: kích cỡ chuẩn 30×12×15cm: chủ yếu dùng đặt nơi phòng khách
Bể 24 cm kích cỡ tiêu chuẩn 24× 10× 20cm: chủ yếu đặt tại bàn làm việc
Bể 20 cm trở xuống : chủ yếu trưng bày làm đẹp cho không gian phòng
Tùy thuộc vào không gian đặt bể cá mà nhất thiết phải chọn được bể cá cảnh phù hợp nhất.



– Hình dáng bể cá: Theo quan niệm phong thủy thì hình dáng của bể cá có vai trò đặc biệt quan trọng ảnh hưởng đến vận mệnh của gia chủ. Do vậy, bạn nên lựa chọn một trong số các loại hình dáng bể dưới đây nhé:
+ Bể cá hình lục giác: Số 6 được xem là con số của hành Thủy nên có thể dùng dạng bình này. Dạng bình này thích hợp khi đặt ở trung tâm căn phòng hoặc ở ngay cạnh cửa phòng.
+ Bể cá hình tròn: Bể hình trònbể cá mini thuộc hành Kim có thể khiến Thủy ( đại diện cho tiền tài) sinh sôi. Ngoài ra, hình tròn còn biểu thị sự viên mãn. Vì vậy, bể cá hình tròn mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Bình này thích hợp khi đặt ở trung tâm căn phòng hoặc ở cửa phòng.
+ Bể cá hình chữ nhật: Bể hình chữ nhật thuộc hành Mộc. Thủy cộng hưởng Thủy tăng thêm tài lộc và vận may cho gia chủ. Vì vậy, dùng bình cá cảnh hình chữ nhật rất tốt. Bình này thích hợp đặt ở vị trí các cạnh tường của căn phòng.
Ngoài ra bạn không nên sử dụng bể cá hình vuông vì bể hình vuông thuộc hành Thổ. Thổ khắc Thủy nên không cho tiền tài chảy vào nhà. Bể cá hình đa giác như tam giác, bát giác… thuộc Hỏa mà theo ngũ hành, Thủy – Hỏa tương khắc nên không thể mang lại tài lộc.

2. Nên chọn mua bể cá cảnh ở đâu?

Để có 1 bể cá mini tốt cần hội tụ tất cả các yếu tố trên, ngoài ra bạn còn chú ý đến nắp đậy bể và cách bố trí các thiết bị như đèn, bộ lọc…xung quanh.
Địa chỉ bán bể cá cảnh mini uy tín cũng cần đạt được một số yêu cầu tối thiểu như:
– Cơ sở vật chất kĩ thuật tốt: Nhiều người không quá chú trọng đến việc mua bể cánh ở đâu là tốt nhất nên chỉ 1 thời gian sau sẽ phải chắp vá, thậm chí mua bể cá cảnh mới do cái cũ không đáp ứng được yêu cầu để nuôi cá. Do vậy, trước khi mua, bạn cần xem xét kĩ chất liệu làm bể, độ dài, chiều rộng của bể, các thiết bị đi cùng với bể… để chắc chắn rằng đó là chiếc bể phù hợp và chất lượng nhất.
- Đa dạng các sản phẩm bể cá cảnh: Vì bể cá cảnh chiếm diện tích khá lớn nên với các cửa hàng khiêm tốn thường chỉ có 1 vài mẫu bể thông dụng. Nếu chỉ lựa chọn chúng thì bạn đã mất đi quyền lợi của người tiêu dùng và không thể chọn được bể cá tốt nhất. Chính vì lẽ đó, bạn nên tìm địa chỉ khang trang với nhiều mẫu bể cá khác nhau để có sản phẩm như ý.
– Nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm: Dù bể có tốt bao nhiêu mà không có các nhân viên tư vấn thì bạn cũng không thể nào đánh giá được tất cả các tính năng của sản phẩm. Mua bể cá cảnh ở nơi có nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ là lợi thế để bạn chọn đúng và chăm chút cho bể cá nhà mình đẹp hiện đại và sang trọng hơn.

Một số gợi ý như trên sẽ giúp bạn chọn được loại bể cá mini phù hợp cũng như tìm ra địa chỉ để mua bể cá cảnh uy tín và chất lượng nhất. Nếu còn cảm thấy băn khoăn điều gì, bạn có thể truy cập www.becamini.vn để chọn cho mình một bể cá nhé?  Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Bài viết

© Bể Cá Mini Để Bàn. Bể cá mini để bàn be ca mini de ban be ca thuy sinh mini
bể cá mini. Thiết kế bởi Phước Tốt.