Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Bể cá mini để bàn – Góc nhỏ sinh động cho không gian của bạn

Công việc bộn bề đầy áp lực và bạn phải chiến đấu liên tục trong tình trạng căng thẳng, bạn cần một góc xanh thư giản, một điểm nhấn dịu nhẹ để ngắm nhìn, xua tan mệt mỏi. Hãy chọn ngay cho mình một bể cá mini để bàn bắt mắt sinh động.
Với kích thước nhỏ gọn, không phải bận tâm về công sức chăm sóc hay chi phí bỏ ra, bạn dễ dàng sở hữu cho mình một bể cá mini để bàn đúng điệu với đầy đủ các phụ kiện và mẫu mã ưng ý nhất. Đặt bể cá mini trên bàn làm việc để tạo một góc xanh nho nhỏ, nuôi một vài chú cá xinh, ngắm nhìn chúng bơi lội và cảm thấy thật tuyệt vời. Bạn còn có thể đặt bể cá mini trong phòng khách chật hẹp để thay thế các chậu hoa nhựa,trên góc học tập, trên kệ tủ gỗ, bàn salon..vv. Với kích thước nhỏ gọn, không cồng kềnh, gồ ghề phức tạp như các hệ thống bể cá kích thước lớn, với bể cá mini mọi thứ trở nên đơn giản và gọn nhẹ hơn với bạn. 

Bể cá mini có kích thước nhỏ chỉ bằng một chậu hoa hoặc một quyển vở, không hề làm hao tốn không gian diện tích của bạn. Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng, thế nhưng bạn cần cân nhắc lựa chọn kích thước như thế nào để phù hơp với loại cá mà bạn muốn nuôi, có cần phải sử dụng thêm các phụ kiện khác như lọc, đèn chiếu sáng, oxi hay không.. Giá thành có hợp lí trên một bộ sản phẩm mà bạn cảm thấy chất lượng.


Đối với bể cá mini để bàn có kích thước nhỏ gọn, nếu bạn nuôi chỉ một vài chú cá nhỏ, việc sử dụng các thiết bị đèn, lọc là không cần thiết. Điều bạn cần làm là thay nước định kì 4-5 lần 1 ngày, đơn giản như bạn đổ một ca nước và thay nước mới vào đó. Tuy nhiên, với bể hơi lớn một chút, và bạn muốn nuôi nhiều loại cá, bạn nên sử dụng thêm một bộ lọc thác nhỏ gọn, lọc sẽ làm sạch các bụi bẩn và chất nhờn của cá trong nước và làm tăng sự khuếch tán oxi vào nước, giúp cá khỏe mạnh và không bị nấm bệnh. 
Ánh sáng từ đèn trang trí có thể cần thiết trong một vài trường hợp, nếu là bể thủy sinh thì bạn nên chọn bộ bể cá mini có kèm đèn chiếu sáng chuyên dụng, hoặc đối với bể cá thường nhưng bạn cần thêm ánh sáng nhiều màu sắc để trang trí, thì nên lựa chọn các bộ bể cá mini có kèm đèn led hoặc các loại đèn cách nước.

0 nhận xét:

Bài viết

© Bể Cá Mini Để Bàn. Bể cá mini để bàn be ca mini de ban be ca thuy sinh mini
bể cá mini. Thiết kế bởi Phước Tốt.